วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Nokie

Asia Pacific



โนเกีย เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 10 ปี ปัจจุบันเป็นผู้นำในธุรกิจอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย โดยเป็น
ผู้บุกเบิกและผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาธุรกิจบริการการสื่อสารไร้สายในประเทศไทย รวมทั้งการพัฒนาประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
โนเกียเป็นผู้นำในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์เสริม และโซลูชั่นเพื่อการสื่อสารไร้สาย โนเกียเป็นที่ยอมรับมากในด้านความคิดสร้างสรรค์ การพัฒนานวัตกรรม และประสิทธิภาพทั้งที่เกี่ยวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติการใช้งาน กลยุทธ์และกิจกรรมการตลาด บริการ และการจัดจำหน่าย สำหรับในประเทศไทย โนเกียได้จัดแบ่งธุรกิจออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ กลุ่มอุปกรณ์มัลติมีเดียไร้สาย และกลุ่มโซลูชั่นเพื่อองค์กร เพื่อให้โนเกียสามารถดำเนินและพัฒนาธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และมีความพร้อมมากขึ้นในการแข่งขันในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
นอกจากนี้ โนเกียยังได้ทำงานร่วมกับคู่ค้าและผู้ให้บริการระบบในประเทศ เพื่อที่จะนำเสนอบริการที่สร้างสรรค์และเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าชาวไทย สอดคล้องกับวิถีชีวิตและช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งได้อย่างเต็มที่ ความสามารถเหล่านี้ คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้โนเกียครองความเป็นแบรนด์ชั้นนำในใจของ
ผู้บริโภคชาวไทย
นอกจากการพัฒนาในด้านธุรกิจแล้ว โนเกียยังให้ความสำคัญกับการร่วมพัฒนาสังคม เพราะโนเกียเชื่อว่าธุรกิจและสังคมจะต้องพัฒนาไปพร้อมกัน ดังนั้นในฐานะองค์กรที่เป็นสมาชิกที่ดีของสังคม โนเกียได้ให้การสนับสนุนและ ริเริ่มโครงการเพื่อสังคมหลายโครงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เช่น “โครงการเสริมสร้างทักษะชีวิตเยาวชนไทย: สานสายใยเพื่อสังคม” ซึ่งโนเกียดำเนินการร่วมกับมูลนิธิเยาวชนนานาชาติ และสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชนในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชนให้มีทักษะที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตและพัฒนาอาชีพ และการสร้างโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งจะช่วยให้เด็กและเยาวชนมีโอกาสเรียนรู้ เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ดี มีความสามารถและตระหนักในความรับผิดชอบต่อการพัฒนาสังคมต่อไป

ที่มา
http://www.nokia.co.th/about-nokia/company

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น